Tải CLAIRE ACNE HANDBOOK miễn phí

Hydra và công nghệ phía sau

Hydra là liệu pháp chăm sóc da toàn diện thông qua việc làm mịn, làm sạch và cấp ẩm chuyên sâu cho da.

Hydra Facial phù hợp cho mọi lứa tuổi và giới tính, có thể áp dụng cho đa số các loại da. Đây là quy trình làm đẹp không gây xâm lấn, không đau và không cần thời gian nghỉ dưỡng, mang lại hiệu quả cao, rõ ràng ngay tức thì. Nhờ những ưu điểm vượt trội, Hydra Facial không chỉ được sử dụng trong chăm sóc da hàng ngày mà còn là lựa chọn ưu tiên trước những sự kiện trọng đại như tiệc tùng, đám cưới… Vì vậy, liệu pháp chăm sóc da Hydra Facial “5 sao” này ngày càng chiếm được cảm tình của nhiều ngôi sao, người mẫu, doanh nhân và được họ lựa chọn.

Cùng tìm hiểu công nghệ đứng sau sự thành công này

Hydra Facial là sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ tiên tiến trong một hệ thống máy duy nhất, có thể tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu đặc biệt của mỗi khách hàng, giúp giải quyết nhiều vấn đề về da phổ biến. Được thiết kế đặc biệt cho khuôn mặt, cổ và vùng da dưới cổ, liệu trình này cải thiện các vấn đề như da khô, nếp nhăn nhỏ, da không đều màu, và tắc nghẽn lỗ chân lông.

AquaPeel: công nghệ lực hút và dòng chảy ( flow) kết hợp cùng đầu tip xoắn ốc chuyên dụng tạo ra dòng xoáy mạnh mẽ giúp đẩy dung dịch vào sâu bên trong bề mặt da và LCL, lấy đi bụi bẩn tế bào chết một cách hiệu quả.
Oxfoliation ( O2 Booster): Chất hoạt hoá trong Gel và Capsule được thiết kế để khi gặp nhau sẽ sinh ra rất nhiều C02 trên bề mặt da tạo ra hiệu ứng BOHR: khi khí CO2 hấp thụ qua da, sẽ làm dãn nở  rộng các mao mạch máu dưới da, giúp máu tới da nhiều hơn, đem theo Oxy Hemoglobin, làm tăng cường sự trao đổi chất cũng như sự chuyển hóa ở tế bào da. Kết quả là tế bào da được cung cấp nhiều hơn chất dinh dưỡng nên càng được khoẻ mạnh, vết thương càng mau lành do cơ chế chống viêm và nhờ sự ngăn ngừa lão hóa ở da nên trông da càng  min màng, hồng hào, thật trẻ trung, tươi tắn tức thì.
Hydration công nghệ ultrasonic hoặc sóng siêu âm, là việc sử dụng các sóng âm có tần số cao để tạo ra rung động tại bề mặt da từ đó dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu sâu vào trong da. Rung động này cũng giúp tăng cường lưu thông máu, và thúc đẩy sản xuất collagen, từ đó giúp da trở nên săn chắc và mịn màng hơn.
Skin Tightening: Công nghệ sóng RF ( Radio Frequency) cung cấp năng lượng ở dạng nhiệt dưới da, có thể thúc đẩy sản xuất collagen, elastin mạnh mẽ giúp da săn chắc và nâng cơ.
Oxygenation ( hiệu ứng venturi): hiệu ứng chất lỏng đi qua ống hình nón sẽ tăng tốc độ dòng chảy và giảm áp suất, giúp vỡ nhỏ các phân tử bên trong các sản phẩm dưỡng chất thúc đẩy việc hấp thu, da được cấp ẩm tối đa.
Cryofacial: sử dụng chức năng làm ấm 40-42C, nhiệt độ có thể được kết hợp để mở LCL, tăng lưu lượng máu cung cấp, hổ trợ hấp thu sản phẩm và làm khoẻ da. Sử dụng chức năng làm lạnh có thể đạt tới 5C, có thể được dùng vào cuối trị liệu để cho cảm giác tươi sáng săn chắc, giảm viêm và khoá các dưỡng chất ở trong da.
Điểm nổi bật của HYDRA là sự kết hợp các công nghệ độc lập trong một liệu pháp duy nhất, được thiết kế để đạt hiệu quả cao nhất và phù hợp nhất với từng loại da cụ thể của khách hàng.

các bài viết liên quan

img
Hydra và công nghệ phía sau

Hydra là liệu pháp chăm sóc da toàn diện thông qua việc làm mịn, làm sạch và cấp ẩm chuyên sâu cho da. Hydra Facial phù hợp cho mọi lứa tuổi và giới tính, có thể áp dụng cho đa số các loại da. Đây là quy trình làm đẹp không gây xâm lấn, không […]

img
Cách Phân Biệt Mụn Đầu Đen Và Sợi Bã Nhờn Để Khắc Phục Hiệu Quả

Hai vấn đề này thường có những dấu hiệu tương tự nhau. Điều này có thể dẫn đến việc lựa chọn sai sản phẩm chăm sóc da, khiến cho tình trạng mụn hoặc sợi bã nhờn không được cải thiện, hoặc thậm chí trở nên tồi tệ hơn. Vậy làm sao để phân biệt mụn […]

img
Da khô và mụn trứng cá: Nguyên nhân và phương pháp điều trị phổ biến

Nhiều thanh thiếu niên và người lớn đều đối mặt với cả mụn trứng cá và tình trạng da khô. Điều bạn có thể chưa biết là việc điều trị một vấn đề có thể ảnh hưởng đến vấn đề kia. Nhưng tin tốt lành là bạn có thể phát triển một quy trình chăm […]